Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

2 thg 11, 2012

Kèo sớm giải Đức Eintracht Frankfurt vs Greuther Furth


02h30 ngày 3/11, Eintracht Frankfurt vs Greuther Furth

Hiện tượng Bundesliga 
Điểm mạnh của Frankfurt là khả năng ghi bàn đa dạng và chơi cực tốt trên sân nhà khi biến Commerzbank-Arena thành một pháo đài thực sự. Cụ thể, họ hiện cùng nhà ĐKVĐ Dortmund chia sẻ ngôi nhì về thành tích ghi bàn tại Bundesliga với cùng 20 bàn, chỉ thua mỗi gã khổng lồ xứ Bavarian Bayern Munich. Cùng Bayer Leverkusen, Frankfurt hiện cũng là 1 trong 2 đội bóng còn lại vẫn bất bại ở Bundesliga và thành tích 4 thắng, 1 hòa của họ trên sân nhà hiện là tốt nhất của giải đấu.


Eintracht Frankfurt sẽ buộc khách quen Greuther Furth ra về tay trắng

Alexander Meier và Occean chính là những nhân tố quan trọng biến Eintracht Frankfurt trở thành hiện tượng ở mùa giải năm nay. Meier vẫn là mối hiểm họa chính cho mọi đối thủ khi thủ lĩnh của đội đã có 6 bàn thắng từ đầu mùa, trong khi Occean đang đạt phong độ cực cao với 4 bàn được ghi ở 4 trận gần nhất. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Occean đối mặt với đội bóng cũ Greuther Furth, mà mùa trước anh đã đóng góp tới 18 bàn thắng để đưa đội nhà lên hạng.



Khôn chợ dại nhà
Trái ngược hoàn toàn, là một tân binh khác của Bundesliga, Greuther Furth lại hiện cầm đèn đỏ và hiện trải qua chuỗi 7 trận không biết đến chiến thắng. Sau thắng lợi 1-0 trước Mainz 05 ở vòng thứ hai, họ đã để thủng lưới tới 12 lần ở mạch trận toàn hòa và thua, trong khi chỉ chọc thủng lưới đối thủ có 4 lần. HLV Michael Buskens hiểu rằng chiếc ghế ông đang ngồi đã lung lay dữ dội và mục tiêu của toàn đội giờ xác định chỉ là trụ hạng một cách khiêm tốn.

Hành tranh mang theo trong chuyến hành quân đến Commerzbank-Arena chỉ là thành tích trên sân khách hiện tại là tốt hơn khi phải chơi trước khán giả nhà. Họ thắng 1, hòa 2 và thua 1 ở 4 chuyến làm khách, ghi 5 bàn với hiệu số -1, hoàn toàn trái ngược với những gì thể hiện trên sân nhà: 1 hòa và 4 thua, ghi đúng 1 bàn với hiệu số là -8. Lý do dường như giải thích cho điều này là trên sân nhà, họ đã vấp phải những đối thủ quá mạnh. Sẽ là hết sức thú vị nếu như cảnh “khôn chợ dại nhà” này vẫn tiếp tục, nhưng lại đưa họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Eintracht Frankfurt quá mạnh trên sân nhà, trong khi Greuther Furth lại đang trong giai đoạn khủng hoảng nặng nề nên sẽ là bất ngờ lớn nếu đội khách có điểm ra về!

Con số
9: 9/10 trận gần nhất của Eintracht Frankfurt đều có trên 2 bàn thắng và họ bất bại ở mạch trận này.

Thông tin lực lượng
Eintracht Frankfurt: Carlos Zambrano chấn thương
Greuther Furth: Sebastian Tyrala, Thanos Petsos, Issa Ndoye và Djiby Fall.

Đội hình dự kiến
Frankfurt: Trapp; Jung, Zambrano, Anderson Bamba, Oczipka; Schwegler, Lanig, Inui, Aigner, Maier; Occean
Greuther Furth: Grun; Schmidtgal, Mvraj, Kleine, Nehrig; Stieber, Furstner, Prib, Sararer; Edu, Asamoah
Dự đoán: 2-1

Đăng nhận xét

Credits