Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

27 thg 8, 2012

Honda với sức hút mới của CR-V và Civic


Honda đã thay đổi doanh số bán hàng dự kiến hãng trong năm 2012.


Trong quá trình chuẩn bị tung Accord 2013 ra thị trường, hãng Honda đã thay đổi doanh số bán hàng dự kiến dành cho năm 2012. Chứng kiến sự thành công của Civic và CR-V 2012, hãng xe Nhật Bản đã quyết định nâng doanh số bán hàng kỳ vọng trong năm 2012 thêm 25%. Ban đầu, hãng Honda hi vọng phân phối thành công 1,2 triệu xe ra thị trường. Tuy nhiên, đến nay, con số mới mà hãng Honda đưa ra là 1,3 triệu xe.

Rõ ràng, Honda vô cùng lạc quan sau khi hồi phục dây chuyền sản xuất từ sau thảm họa thiên nhiên tại Châu Á trong năm 2012. Tuy nhiên, Honda cũng có cơ sở để suy nghĩ như vậy.

Trong tháng 7 vừa qua, Civic và CR-V thế hệ mới là hai mẫu xe mang về doanh số bán hàng nhiều nhất cho Honda. Thậm chí, doanh số của Civic và CR-V 2012 còn chiếm gần một nửa tổng lượng xe Honda bán ra thị trường. Cụ thể, trong tháng 7/2012, Honda đã phân phối thành công 732.165 chiếc xe.

Trên thực tế, Honda CR-V 2012 hiện có khả năng đánh bại kỷ lục 219.000 chiếc tìm thấy khách hàng vào năm 2007. So với năm ngoái, doanh số bán hàng của Honda CR-V đã tăng 33,9%.

Năm 2012 vẫn còn 5 tháng nữa mới kết thúc, do đó, Honda CR-V hoàn toàn đủ sức phá vỡ kỷ lục về lượng xe bán ra thị trường. Không dừng ở đó, Honda CR-V còn trên đà đánh bại đối thủ gần nhất là Ford Escape. Đây chính là mẫu crossover bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong năm ngoái.

Về phần mình, dù bị chỉ trích, Civic vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Honda tại thị trường Mỹ. Ngoài ra, Honda Civic còn là mẫu xe hút khách nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ.

Tương lai tươi sáng tiếp tục chờ đón Honda khi Accord 2013 có mặt trên thị trường trong năm nay. Bên cạnh đó là phiên bản nâng cấp của Civic dự kiến trình làng vào năm tới.

Tất nhiên, nói như vậy không có nghĩa là mẫu xe nào trong gia đình Honda cũng thành công. Ngược lại, doanh số bán hàng của Honda Fit đã giảm 26,4%. Trong khi đó, Honda CR-Z và Insight chỉ lôi kéo thành công 7.194 khách hàng từ đầu năm 2012 đến nay.

Dù sao, doanh số bán hàng tổng cộng của hãng Honda vẫn tăng 18,5% trong 7 tháng đầu năm 2012. Vì vậy, sự lạc quan của Honda là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đăng nhận xét

Credits