Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

1 thg 1, 2012

Motor Guzzi V50 theo phong cách Nhật Bản

Brat Style là một phong cách xe có ảnh hưởng mạnh mẽ ở Nhật. Hầu hết những chiếc xe độ ở xứ sở mặt trời mọc đều mang phong cách này. Điểm đặc trưng của các dòng xe Brat Style là sự pha trộn giữa phong cách Café Racer và Street Tracker. Bên cạnh đó, dân chơi xe Nhật Bản thường độ dựa trên cấu tạo của những chiếc Yamaha SR và XS650, Kawasaki W650 cũng như Harley-Davidson Sportster.
Việc một hãng xe Châu Âu áp dụng phong cách độ xe Brat Style của Nhật là một điều khá lạ lùng. Hãng xe dám mạo hiểm đó chính là Rno Cycles đến từ Hà Lan với Moto Guzzi V50 độ.
Arno Overweel, người điều hành Rno, đã tiến hành độ dựa trên một chiếc V50 Monza đời 1985. Với chiếc xe này, ông đã bỏ hệ thống khởi động bằng điện và thay bằng bộ đạp mang tính cổ điển. Overweel cũng đã nâng cấp bộ chế hóa khí Dell’Orto 24 mm thành 28 mm, thêm vào đó là bộ lọc K&M và hệ thống bơm đặc biệt. Ống xả gỉ của xe cũng được thiết kế riêng, chạy dọc dưới đệm ghế và kết thúc bằng bộ giảm âm Spertrapp đã thu gọn.

Overweel đã cắt bớt phần đuôi của khung xe. Trong khi đó, ở đằng trước, ông thay móc hàng hóa bằng chiếc chạc ngược 50 mm giống Cagiva Mito. Tay lái được lấy từ Yamaha Grizzly ATV và có thể ghép với bộ điều khiển của một chiếc R1. Điều gợi chúng ta nhớ đến những chiếc Brat Style nhất chính là bình xăng. Dù khung đã được điều chỉnh và nắp nằm một vị trí khác, bình xăng vẫn giống như vừa được nhấc ra từ một chiếc Harley-Davidson Sportster. Không biết người dân Nhật Bản sẽ nghĩ gì khi chiêm ngưỡng chiếc xế độ của hãng Rno?

Đăng nhận xét

Credits